Gửi đồ ăn, thực phẩm đi Mỹ

Mỹ là một trong những quốc qua có số lượng cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc nhiều nên nhu cầu gửi đồ ăn, thực phẩm đi Mỹ là vô cùng lớn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt – Mỹ nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Vậy nên trong bài viết này chúng tôi sẽ “mách” bạn dịch vụ uy tín, dưới đây là thông tin chi tiết.

Gửi đồ ăn đi Mỹ
Gửi đồ ăn đi Mỹ

Những điều cần biết khi gửi thực phẩm, đồ ăn đi Mỹ

Mỹ là một trong những quốc gia “khó tính” nên tất cả mọi hàng hóa ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới gửi đến Hoa Kỳ đều phải trải qua khâu kiểm tra kỹ càng nhất là mặt hàng thực phẩm. Để tránh bị trả lại các sản phẩm thức ăn, thực phẩm khi gửi đi Mỹ phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe sau:

  • Thực phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Có thành phần bên trong thực phẩm rõ ràng nhãn mác rõ ràng in trên bao bì
  • Hàng hóa được đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Phải có giấy chứng nhận FDA, nếu chưa bạn cần phải thực hiện đăng ký.

Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng đi Mỹ uy tín nhất hiện nay

Các loại thực phẩm, đồ ăn được phép gửi đi Mỹ

Không phải bạn muốn gửi đồ ăn đi Mỹ nào cũng được bởi Mỹ đã lên một loạt các danh sách được gửi đó là:

  • Thực phẩm khô bao gồm khô gà, khô bò,  hải sản như cá khô, khô mực…bánh kẹo
  • Trái cây khô như trái cây sấy, mứt…
  • Các loại nông sản như cà phê, hạt điều, ngũ cốc, gạo, rau củ quả…
  • Thực phẩm khác như: mì gói, phở khô, miến, hủ tiếu, bánh mì, cá đóng lon
Gửi thực phẩm đi Mỹ
Gửi thực phẩm đi Mỹ

Mặt hàng cấm vận chuyển thực phẩm đi Mỹ

  • Động thực vật không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Các loại động thực vật quý hiếm
  • Động vật tươi sống, thịt, trứng, sữa

Địa chỉ gửi đồ ăn thực phẩm đi Mỹ nào uy tín?

Với những yêu cầu khắt khe như vậy, thật khó có một đơn vị vận chuyển nào nhận gửi thực phẩm đi Mỹ. Bạn đừng quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ gợi ý bạn một địa chỉ uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong thời gian qua đó là DHL SAIGON.

  • Đây là một trong những đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa thực phẩm gửi đi Mỹ. Mạng lưới hoạt động rộng lớn, phủ kín các tỉnh  thành trên cả nước và nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa khác nhau đem tới nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đang được sử dụng ngày càng nhiều để thay thế sức người. Các loại xe tự hành và robot cũng được sử dụng để kiểm tra và vận chuyển hàng hóa.
  • Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, DHL cam kết đem tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng, nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng dịch vụ nơi đây.
  • Mọi đơn hàng gửi thực phẩm, đồ ăn đi Mỹ đều được bảo quản riêng biệt để hạn chế tối đa sự cố hỏng hóc trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt sẵn sàng hỗ trợ bạn kiểm tra hành trình đơn hàng giúp bạn nắm bắt được thời gian giao-nhận để sắp xếp thời gian nhận hàng phù hợp.
  • Hệ thống quản lý đơn hàng hiện đại, mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, nhận được nhiều ý kiến đánh giá của người dùng sau khi sử dụng dịch vụ vận chuyển DHL Sài Gòn.
  • Chuyển phát nhanh DHL luôn có các giải pháp vận chuyển để nâng cao chất lượng dịch vụ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với các khách hàng thân thiết, đơn vị áp dụng các mức cước phí tốt nhất.
  • Hệ thống kho bãi, chứa hàng rộng lớn, hàng hóa được gửi đi trong ngày không dồn kho như các đơn vị khác nên thời gian giao nhận nhanh chóng từ 3-5 ngày (tùy từng khu vực).
  • Hàng hóa sẽ được gửi đúng địa chỉ người nhận, giao hàng không thu phí 3 lần nếu như khách hàng vắng nhà, không nhận hàng.
  • Hàng hóa khi phát hiện hỏng hóc do quá trình vận chuyển sẽ được DHL hoàn trả 100% giá trị của sản phẩm. Mọi thủ tục giải quyết nhanh chóng và đơn giản sau 1-2 giờ làm việc.
Gửi hàng đồ ăn đi Mỹ
Gửi hàng đồ ăn đi Mỹ

Quy trình vận gửi đồ ăn, thực phẩm đi Mỹ.

Có khá nhiều khách hàng thắc mắc không biết gửi thực phẩm đi Mỹ sẽ có quy trình ra sao, đi bằng đường biển hay máy bay,…Dưới đây là quy trình gửi đồ ăn đi Mỹ tại DHL SAIGON.

Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu gửi đồ ăn, thực phẩm đi Mỹ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục, quy trình gửi hàng cũng như hình thức vận chuyển phù hợp.

Bước 2: Đội ngũ nhân viên DHL sẽ đến trực tiếp địa chủ của bạn để kiểm tra hàng hóa, đóng gói và tiến hành vận chuyển. Với các mặt hàng khó kiểm tra chất lượng bằng mắt thường chúng tôi sẽ đem về văn phòng công ty để kiểm tra giúp bạn.

Bước 3: Kiểm tra hàng hóa lần cuối cùng, thực hiện thủ tục xuất hàng.

Bước 4: Vận chuyển hàng hóa tới kho để lưu kho, chờ đơn vị vận tải đến vận chuyển tới sân bay hoặc cảng biển. Thông thường với các loại đồ ăn, thực phẩm sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Cước phí vận chuyển bằng đường hàng không sẽ đắt hơn so với đường biển.

Bước 5: Hàng hóa sẽ được lưu kho, phân khu vực tại Mỹ và được gửi đến bưu tá. Trước khi phát hàng, bưu tá sẽ liên hệ với bạn để đặt lịch hẹn thời gian giao hàng để đảm bảo rằng bạn có thể nhận được hàng để không làm mất thời gian của 2 bên.

Bước 6: Giao hàng thành công, bưu tá thu phí và nộp lại cho đơn vị vận chuyển. Với các đơn hàng bị hỏng hóc, khi nhận hàng khách hàng có quyền khiếu nại, từ chối nhận hàng.

Quy trình vận chuyển đồ ăn thực phẩm đi Mỹ
Quy trình vận chuyển đồ ăn thực phẩm đi Mỹ

Với những thông tin trong bài viết trên đây “gửi đồ ăn, thực phẩm đi Mỹ”, hy vọng sẽ giúp ích bạn; từ đó lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển phù hợp. Để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline 0902 747 135 – 0981 62 69 77 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 2 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh để được hướng dẫn chi tiết.

Thông tin liên hệ DHLSAIGON
  • Địa chỉ: Số 4B, Đường số 2, Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 747 1350981 62 69 77 (Hỗ Trợ 24/7)
  • Email[email protected]
  • Website: https://dhlsaigon.com

Nhận báo giá

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *